Giao diện của bạn chứa vài file WooCommerce(3.3.0) quá cũ

WooCommerce là một plugin thương mại điện tử miễn phí cho phép bạn bán bất cứ thứ gì và nó được thiết kế tích hợp với WordPress. Nó cũng như bao plugin khác là bổ sung chức năng vào website nhưng nó sẽ bổ sung gần như toàn diện các chức năng mà một trang bán hàng đơn giản cần có.

WooCommerce là một plugin phổ biến được nhiều người sử dụng với hơn 16.196.317 lượt tải về cài đặt và hơn 37% tất cả các cửa hàng trực tuyến sử dụng plugin WooCommerce. Với số liệu thống kê như vậy, các bạn thấy đây là plugin đáng để các bạn tìm hiểu và dùng thử như web Vua Máy Tính đang dùng.

Hiện tại Woocommerce đã nâng cấp phiên bản 3.3.0 và có một vài file đã lỗi thời không nâng cấp tự động được nó bắt ta phải cập nhật bằng tay nên mình mày mò việt hóa lại tí cho dễ đọc.

5 nâng cấp woocommer 3.3.0

Cứ ấn chạy nhé.

4 nâng cấp woocommer 3.3.0

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một chủ đề với các mẫu cũ hơn hoặc một phiên bản cũ của WooCommerce, bạn có thể cần phải tự cập nhật các mẫu hoặc liên hệ với tác giả chủ đề để cập nhật.

  • Hầu hết các tác giả chủ đề sửa chủ đề của họ một cách kịp thời, vì vậy bạn chỉ cần cập nhật chủ đề của bạn để có được bản mẫu cập nhật.
  • Bạn cần phải tự cập nhật các mẫu nếu bạn sửa đổi mẫu hoặc đang sử dụng một chủ đề con.

Cách cập nhật Woocommerce 3.3.0

  • Đi tới :  WooCommerce> Trạng thái Hệ thống . Cuộn đến cuối trang nơi có một danh sách các mẫu được ghi đè bởi chủ đề / chủ đề con của bạn và thông báo cảnh báo rằng họ cần phải được cập nhật. Ví dụ: nâng cấp woocommer 3.3.0
  • Bước này rất quan trọng (Very Important) Sao lưu bản backup trước khi cập nhật nhé
  • Sao chép mẫu mặc định từ wp-content / plugins / woocommerce / templates /Cart và dán nó vào thư mục theme của bạn tại: wp-content / themes / Cart
  • Nếu bạn xài Child Themes thì cứ copy vào đó nhé

2 nâng cấp woocommer 3.3.0

Đây sau khi copy và đã ok hết

nâng cấp woocommer 3.3.0

6 nâng cấp woocommer 3.3.0

Tôi có thể tìm thấy phiên bản WooCommerce mới nhất ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu mặc định để sử dụng để cập nhật, bạn muốn sử dụng phiên bản WooCommerce mới nhất. Có một số cách dễ dàng để có được mẫu:

  1. Cài đặt WooCommerce hiện tại của bạn nên được cập nhật, do đó các tệp tin có thể truy cập được trên trang web của bạn qua FTP.
  2. Tải xuống phiên bản mới nhất từ WordPress.org.
  3. Tải xuống tất cả các phiên bản từ kho GitHub.

The post Giao diện của bạn chứa vài file WooCommerce(3.3.0) quá cũ appeared first on Vua Máy Tính.



from Vua Máy Tính https://vuamaytinh.com/cach-cap-nhat-woocomerce/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sửa lỗi bàn phím máy tính bị loạn chữ khi nhập nội dung

Thay đổi tên miền domain không làm mất thứ hạng từ khóa

8 tính năng chỉ có trên iPhone X mà iPhone 8 không có