SanDisk cho ra mắt thẻ microSD 400GB dung lượng lớn nhất thế giới

sandisk 400gb

Thẻ nhớ dung lượng khủng mà SanDisk vừa ra mắt lên tới 400 gigabyte, giờ đây người dùng có thể lưu trữ tới 40 giờ video Full HD, lưu hàng triệu bài nhạc, ảnh độ phân giải cao thoải mái.


SanDisk giới thiệu một thẻ nhớ microSD mới với dung lượng 400GB, theo nhà sản xuất thì đây là thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới. Đây sẽ là một tin vui dành cho những người dùng đang sở hữu những thiết bị di động có khả năng chụp hình, quay video độ phân giải cao 2K, 4K, 360 độ … với dung lượng các tập tin rất lớn.

Tất cả những hình ảnh và video độ phân giải cao này sẽ chiếm rất nhiều không gian lưu trữ trên các thiết bị di động như smartphone, máy quay video, máy ảnh … Vì vậy việc các nhà sản xuất như SanDisk tung ra thẻ nhớ lưu trữ dung lượng lớn là điều hết sức cần thiết.

Thẻ nhớ 400GB SanDisk Ultra microSDXC UHS-I vừa ra mắt là bản nâng cấp cho chiếc thẻ nhớ dung lượng 200GB ra mắt cách đây 2 năm, bản nâng cấp có tốc độ truyền dữ liệu lên tới 100MB, có nghĩa là khả năng di chuyển lên đến 1.200 bức ảnh mỗi phút.
 Thẻ nhớ mới này cũng đáp ứng được tiêu chuẩn A1 App Performance Class, cho phép tải các ứng dụng nhanh hơn. Cuối cùng với dung lượng 400GB, nó có chứa đến 40 giờ video độ phân giải Full HD và tất nhiên giá của chiếc thẻ nhớ này cũng không quá cao, ở mức 250USD.
Giá Tiền Sandisk


Người dùng iPhone không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng nếu cảm thấy “thiệt thòi” thì hãy khoan vội, bởi SanDisk có bán một phụ kiện gọi là SanDisk iXpand Base. Người dùng chỉ cần cắm iPhone vào phụ kiện này là có thể sao lưu các tệp tin trên thiết bị với dung lượng mở rộng lên tới 256GB (200 USD). Ngoài ra phụ kiện SanDisk iXpand Base còn có các phiên bản dung lượng 32GB, 64GB và 128GB, với mức giá khởi điểm từ 50USD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sửa lỗi bàn phím máy tính bị loạn chữ khi nhập nội dung

Thay đổi tên miền domain không làm mất thứ hạng từ khóa

Cách chụp màn hình máy tính windows không cần dùng phần mềm